Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Nhắn tin

Tôi đã về Việt nam. Gửi lời chào đến các bạn. Ngày 28/06/2013 dương lịch, tôi sẽ đưa tro hài cốt vợ tôi là Lê Thị Tuyết về an táng tại Xuân Lũng- Lâm Thao Phú Thọ.
Xe khởi hành lúc 5h30 tại số 2 Phạm Ngũ Lão (đối diện bảo tàng lịch sử) - Viện hóa học công nghiệp.
Bạn nào có điều kiện thì tập trung vào giờ trên. 
Mong sự có mặt của các bạn.
Ai có điều kiện đi xin báo trước trên blog này và báo qua số điện thoại của tôi: 01663015541
Lê Như Thanh

9 nhận xét:

  1. Chúc mừng Như Thanh đã trở về quê hương và mong rằng hài cốt của Nguyệt sẽ được an táng tại quê nhà, hào nhập cùng tổ tiên để linh hồn của Nguyệt thanh thản bên người thân. Rất tiếc ở xa không đi được.

    Trả lờiXóa
  2. Qua Thanh Mai mình đã biết Thanh về rồi, và cũng biết là Thanh chắc bận rộn lắm. Ngoc Trâm kì này bị ốm lây dây mãi, chả làm gì được cả. Khi nào khỏe Trâm sẽ đến thăm. Mong Thanh thu xếp mọi việc cho Nguyệt ổn thỏa, chu đáo.

    Trả lờiXóa
  3. Thanh Mai và Bích Ngân sẽ có mặt đúng giờ khởi hành cùng Thanh đưa Tuyết về quê.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Công Lý gọi điện bảo là sẽ có ô tô con chở mấy bạn đi đấy!
    Nghiệp Chí cho biết nếu không có cuộc họp nào quan trọng cũng lấy xe con đưa vài bạn đi cùng. Danh sách cụ thể Ngô Hiệu sẽ báo cho Thanh sau.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc Như Thanh mọi điều may mắn ! Rất tiếc tôi không thể đi cùng bạn được. Mong bạn thông cảm, Lý do có thể Thanh Mai rất rõ. Hẹn gặp nhau sau tại HN vậy. Chào !

    Trả lờiXóa
  6. Dạo này máy tính của G thường không kết nối được,biết NT về,nhất định G sẽ có mặt.Mong ngày hẹn đến nhanh để chúng mình được gặp nhau.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã xem blogg Nguyệt Ánh đưa tin đám tang chị Lê thị Tuyết về nới an nghỉ cuối cùng. Xin thắp nén tâm hương lên bàn thờ chi Lê thị Tuyết và chúc chị Lê thị Tuyết mau chóng siêu thoát. Gửi lời chia buồn thống thiết cùng gia đình anh Thanh và các cháu. Tôi bị H/A cao lắm không đi đưa được, xin lỗi gia đình, mong được thông cảm. Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Chào NHƯ THANH!
    Nhân dịp T T HẢI vàHỮU HÙNG vào SÀI GÒN ,hội Q L tụ họp ở nhà mình. Anh chị em uống rượu của NHƯ THANH do CÔNG KỲ mang về .Rượu ngon uống với các bạn hiền và cũng nhớ tới bạn phương xa. Chúc NT khỏe ,chắc là bạn vất vả khi thiếu vắng vợ. ?

    Trả lờiXóa
  9. Nô en xắp tới chúc anh một giáng sinh vui,thật vui,
    Mong một ngày đươc gập anh ở Sài Gòn .

    Trả lờiXóa