Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

LỜI CẢM TẠ

LỜI CẢM TẠ
thay mặt gia đình cám ơn các bạn hữu gần xa đã gửi lời chia buồn đến gia đình ,vì vợ ,mẹ .bà của chúng tôi bà LÊ THỊ TUYẾT đã mất ngày 15-04-2013 (nhằm ngày 06-03-năm quý tỵ)
chồng:LÊ NHƯ THANH
con cả:LÊ ANH TUẤN
con thứ:LÊ NHƯ PHONG
con dâu:LÊ THỊ LAN ANH
các cháu nội:
LÊ MỸ LINH
LÊ ANH QUÂN
LÊ NHƯ TRUNG
LÊ NHƯ SƠN
OSTRAVA,CH.SÉC-03-05-2013

4 nhận xét:

  1. Mình mong Thanh giữ gìn sức khỏe để cùng các cháu sớm ổn định cuộc sống, thích nghi với sự vắng mặt của Bà, Mẹ, người Bạn đời yêu quý. Cầu nguyện cho linh hồn của Tuyết sớm siêu thoát và về phù hộ cho gia đình. Mong sớm gặp lại Thanh ở quê nhà.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi sự cũng qua rồi, cố lên Như Thanh nhé, bạn là chỗ dựa của các con, các cháu nên biết phải làm gì.

    Trả lờiXóa
  3. Mình chia sẻ với sự mất mát không thể bù đăp được của Thanh và các con cháu. Thật long mong có ngày gặp lại Thanh, bây giờ ta vẫn chỉ gặp nhau trên Bloc thôi, chắc ngày đó không xa phải không?

    Trả lờiXóa
  4. Thủy lâu nay không vào blog vì cái chân nó làm khổ mình quá,biết tin đồng hương có tin đau buồn mà chưa chia sẻ được ,thật sự là không đúng. Hãy thắp nén hương trên bàn thờ của Tuyết và khấn hộ Thủy là:"Cầu mong linh hồn Tuyết được siêu thoát,Hãy phù hộ cho chồng,con, cháu và các bạn được bình an!(lời cầu của một người bạn và đồng hương của chồng Tuyêt)" Thanh ơi vững tâm nhé,Sự mất mát nào cũng đau buồn că,song đây là sự mất quá đau buồn của con người.Hãy là chỗ dựa tinh thần cho các con và các cháu nhe!

    Trả lờiXóa