Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

thi hoa hậu người Việt ở CH.SÉC

Cộng Đồng tại Séc
Maiová Hana tới từ Ostrava trở thành Hoa Hậu Việt Nam tại Séc mở rộng Châu Âu 2014 (29/09/2014)
Tối 28 tháng 9, tại nhà hàng Đông Đô trong TTTM Sapa đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Séc mở rộng Châu Âu 2014 với 10 thí sinh tham dự. Maiová Hana tới từ Ostrava trở thành Hoa hậu, Lệ Hà tới từ Proboštov trở thành Á hậu 1 cùng vương miện Hoa hậu Moneypolo, Nguyễn Thu Trang tới từ Milevsko giành được ngôi Á hậu 2.
Sau 2 năm, cuộc thi hoa hậu của người Việt tại Séc được khởi động lại, nhưng đây là lần đầu tiên cuộc thi mở rộng cho cả các thí sinh người Việt ở châu Âu do công ty Vietmedia và Infodraček tổ chức chính. Trong các thí sinh tham dự cuộc thi có 1 thí sính tới từ Trebišov – Slovakia.
Ban giám khảo cuộc thi gồm có phu nhân Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc – bà Phạm Ngọc Trâm, bà Vũ Thị Hà – chủ tịch hội phụ nữ Việt Nam tại Séc, bà Trần Thị Nga – phó chủ tịch hội phụ nữ Việt Nam tại Séc, ông Đoàn Cát – chủ tịch Hội văn học nghệ thuật Việt Nam tại CH Séc, nhà thiết kế thời trang –Mimi Nguyễn Hoàng Lan, nghị sĩ châu Âu Jan Zahradil, tổng giám đốc công ty Moneypolo – ông Nikolay Rozhok, giám đốc điều hành Renocar BMW – ông Milan Pulda…. và ông Trần Quang Hùng – trưởng ban tổ chức cuộc thi.
Các thí sinh đã tranh tài trong trang phục váy dạ hội, trang phục áo tắm và trình diễn tài năng.
Maiová Hana 21 tuổi, thí sinh mang số báo danh 04 tới từ Ostrava, sinh viên trường Newton College, người cao nhất trong các thí sinh với chiều cao 173 cm, cân nặng 55kg và kích thước ba vòng 83-60-90 cm đã trở thành Hoa hậu của cuộc thi. Ngoài ra cô còn giành được các danh hiệu khác như Hoa hậu thời trang, hoa hậu áo dài…
Lệ Hà 22 tuổi với số báo danh 11 tới từ Proboštov, sinh viên của trường Đại học nghệ thuật Anh - khoa thiết kế đồ họa đã trở thành Á hậu 1 và giành luôn danh hiệu Hoa hậu Moneypolo. Cô đã được sự ủng hộ cao nhất qua bình chọn qua mạng của hãng Moneypolo – một trong những nhà tài trợ chính của cuộc thi.
Cô Nguyễn Thu Trang 25 tuổi với số báo danh 07, manager công ty bất động sản, tới từ Milevsko đã trở thành Á hậu thứ 2.
Secviet,
Ảnh Đỗ Thuyên
Một số hình ảnh cuộc thi:
 

11 nhận xét:

  1. Lớp ta đã có cụ ĐỖ BẢO từng là môt giám khảo cuộc thi hoa hậu (gì đó mình không nhớ tên) ,còn Q Trung cũng nhiều lần làm giám khảo cuộc thi hoa hậu (cũng của một ngành gì đó mình quên tên) .Liệu NHƯ THANH của chúng ta có trở thành một giám khảo cuộc thi hoa hậu sắp tới của người VIỆT tại cộng hòaSEC không ,nếu điều đó xảy ra thì tôi quyết tâm đi du lịch SEC ngắm hoa hậu một phần còn một phần khác là ngắm ông bạn và ngăn ông bạn không được thiên lệch đấy !Mong bạn khỏe để hòa với anh em .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cuộc thi hoa hậu người Việt ở Séc đã xong ,hoa hậu thuộc về cháu MAIOVÁ HANA là người của thanh phố OSTRAVA là nơi mình đang sinh sống.bố mẹ cháu mình cũng quen biết ,nhưng cháu MAIOVÁ thì mình it khi gặp

      Xóa
  2. Các em gái thật là đẹp...Cuộc sống bên ấy chắc hay lắm anh nhỉ. Em cũng có một em trai ( họ) làm ăn bên đó.
    Chúc anh vui khỏe, về nước luôn anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cuộc sống vủa người Việt bên này cũng vất vả lắm nhưng tinh thần cũng thoải mái vì có các tổ chức như hội đồng hương các tỉnh,hôi phật tử hội phụ nữ ...vùng anh ở -OSTRAVA thuộc MORAVA có đặc điểm là vang rất ngon và con gái đẹp(có 1 lần hoa hậu thế giới là người OSTRAVA.còn người cỡ tuổi em mà còn trẻ như em thì cả tây lẫn ta đều hiếm đấy! chúc em luôn vui khỏe!

      Xóa
  3. Mình cũng đã biết tin và xem ảnh Hoa hậu này qua mạng và VTV4.
    Như Thanh chắc là được trực tiếp "chiêm ngưỡng"?.
    Mình muốn hỏi, nếu NT là GIÁM KHẢO của cuộc thi Hoa hậu CH SEC, thì cháu hoa hậu xinh đẹp người Việt này liệu có thể lọt vào TOP mấy?.
    Chúc Khỏe Vui.
    Hội Cầu Ngà hẹn tiếp NT ở NH Chiếu hoa trên bờ sông "Vistuyn- TôLich" HN nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở xa vẫn nhớ quê nhà!
      vẫn mong được đến CHIẾU HOA một lần!

      Xóa
  4. Người Vệt ta ở bên đó cũng tổ chức chặt chẽ nhỉ -Cũng có được những cuộc vui văn hóa như thế này thật là tốt -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở Séc có ba bốn tờ báo ra hàng tuần cho người Việt.về thể thao hàng năm có giải bóng đá,giải bóng bàn và gải golf CÂY VỢT VÀNG .ngoài ra còn tổ chức thi hoa hậu hàng năm nữa!

      Xóa
  5. G thấy cộng đồng VN tại Cộng Hòa Sec hay có nhiều hoạt động chung,có lẽ nhờ vậy mọi người được vui vẻ và gắn bó với nhau hơn.Mong Như Thanh luôn vui khỏe.Rất mong có dịp gặp lại nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình ở xa nhưng vẫn luôn nhớ tới các bạn làng QL.mình mong có dịp để được có mặt trong đoàn đi nghỉ mát do cặp đôi hoàn hảo N-G tổ chức .chúc 2 ông bà luôn vui khỏe!

      Xóa
  6. Giá mà được đên thăm SÉC vào lúc này để có dịp ngăm các Hoa hậu của người Việt ở đất nước ấy, mình tin là sẽ có ngay đên vơi Thanh và đất nước C H SEC

    Trả lờiXóa