Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

MONIKA LEOVA-Á HẬU 2 CUỘC THI HOA HẬU SÉC 2013 (24/03/2013)

Monika Leová – Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Séc 2013 (24/03/2013)
Đêm thứ 7, ngày 23 tháng 3 cuộc thi sắc đẹp quốc gia duy nhất năm thứ 9 - Česká Miss 2013 – đã diễn ra tại nhà hát kịch Karlín. 10 thí sinh chung kết đã trình diễn trong trang phục áo tắm, áo dạ hội...và cả phần thi trong lần tập trung ở Philípin. Cuộc thi Hoa hậu Séc 2013 đã kết thúc trong niềm vui mừng vô hạn của đông đảo người Việt  tại Séc. Monika Leová – cô gái Séc mang trong mình nửa dòng máu Việt Nam đã đoạt Á hậu 2. Sự nỗ lực của cô và cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng người Việt Nam tại Séc đã ghi dấu ấn lịch sử tại cuộc thi này khi cô là người Séc gốc Việt đầu tiên đạt danh hiệu cao trong cuộc thi sắc đẹp Séc.
Từ trái qua phải: Á hậu 1 Lucie Kovandová, Hoa hậu Gabriela Kratochvílová và Á hậu 2 Monika Leová 

Hoa hậu Séc - Česká Miss là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức từ năm 2005. Các khán giả truyền hình bỏ phiếu bằng gọi điện thoại và gửi SMS sẽ quyết định người chiến thắng. Ban giám khảo chỉ khuyến nghị và bầy tỏ quan điểm của mình.
Nữ diễn viên Ý Ornella Muti, nổi tiếng là một trong những người đẹp nhất thế giới trong vai trò chủ tịch ban giám khảo đã công bố người chiến thắng và sau đó trao vương miện hoa hậu.
Danh hiệu Hoa hậu Séc - Česká Miss 2013 - thuộc về Gabriela Kratochvílová – cô sinh viên 23 tuổi, sinh ở Chotěbor – Vysočina. Trước đây 4 năm cô chuyển tới Praha và học tại trường đại học tài chính và quản trị, chuyên ngành thông tin Marketing. Cô cũng giành được danh hiệu Česká Miss rádio Frekvence 1 2013.
Danh hiệu Česká Miss World 2013 – Á hậu 1 thuộc về Lucie Kovandová, cô nữ sinh 19 tuổi trường Gymnazium, cô tới từ Dolní Kounice gần Brna.
Monika Leová - trở thành Česká Miss Earth 2013 – Á hậu 2, sinh viên trường Đại học kinh tế Praha VŠE, khoa tin học và thống kê.
Monika Leová tới từ Dvořisko gần Choceň, cô sẽ đại diện cho Séc trong cuộc thi quốc tế cùng tên Miss Earth – Hoa hậu trái đất. Cuộc thi Miss Earth được tổ chức từ năm 2001 và do hãng Carousel Productions Inc tổ chức. Đó là cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh việc bảo vệ môi trường và bảo vệ hành tinh. Người chiến thắng Miss Earth sẽ trở thành đại sứ của chiến dịch toàn thế giới bảo vệ môi trường sinh thái.
Cộng đồng người Việt Nam tại Séc xin chúc mừng Monika Leová và mong cô tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc thi quốc tế Miss Earth.
PL (tổng hợp)
nguồn  trang web::SECVIET.CZ

9 nhận xét:

  1. Chào Như Thanh, chúc cả nhà cùng vui và tự hào vì á hậu 2 mang trong người dòng máu Việt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cũng vui vì phụ nữ VN cũng được xếp vào hạng đẹp của thế giới! các cụ đến tuổi 70 mà vẫn còn đẹp!phụ nữ VN thuộc lớp người lâu già!

      Xóa
  2. Trả lời
    1. CÁC BẠN ĐI THI u70 NHẤT ĐỊNH ĐƯỢC VÀO TOP 10,chúc các bạn luôn vui tươi khỏe mạnh!

      Xóa
  3. Sau khi xem trang " Vietinfo -Người Việt Đông âu ", bài có tựa đè:" Á hậu gốc Việt,niềm tự hào hay sự xúc phạm " Nếu đúng như thế thì chẳng có gì đáng tự hào và tung hô làm gì mà còn đáng trách và chẳng cần công nhận cô ta là đồng hương .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đại sứ ĐỖ XUÂN ĐÔNG cũng gửi thư chúc mừng cho LEOVA thì có thể coi là đại diện của VN ở Séc chúc mừng cho người Séc gốc Việt.Cũng như ô. phó thủ tướng Đức chẳng có liên quan gì đến VN nhưng vẫn có dòng máu Việt.Có lẽ Leova không được như Thu Mây người Séc gốc Việt nhưng biết làm thơ tiếng Việt.Chẳng nên khắt khe với cháu

      Xóa
  4. Mình thấy cô này cũng đẹp ..vừa vừa thôi ! Nếu các cháu bên nước sang thi có khi ăn giải cao hơn cơ . Chúc Như Thanh cùng cả nhà vui khỏe, và cứ đều đều lên tiếng như liên thanh nhé !

    Trả lờiXóa