Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

17 chữ "VÀNG"

17 CHỮ " VÀNG" nguồn blog nguyen quang lap(que choa)(các cụ đếm thấy" 17 chữ vàng" trên thông báo"-chẳng cần bình luận thêm làm gì với anh bạn 4 tôt!!!

“Không phục vụ người Nhật Bản, Philipine, Việt Nam và chó”

237
Biển hiệu này ở trước của một nhà hàng mang tên “Snacks Bắc Kinh” hoặc “百年 卤煮 gần Prince Gong’s Mansions (恭王府), một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm về phía Bắc của Tử Cấm Thành. Ảnh này  chụp vào ngày 21 tháng 2 năm 2013. ( Theo NLG) Chủ nghĩa dân tộc cực đoan không chỉ có ở TQ, ở đâu cũng có. Vấn  đề là  ĐCSTQ, ông bạn vàng của ĐCSVN, đã dạy dỗ dân họ thế nào để ra nông nổi này.

9 nhận xét:

  1. Kể cả mấy quanto ( viet nam nhân) em út nối khố của lãnh đạo của chúng mò vào cửa hàng cũng chắc sẽ được chúng ấn vào mặt cái thông báo 17 chữ chó má. Thật chó đểu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thật nhục hết chỗ nói ,chúng coi dân mình chẳng khác gì con chó ! thế mà các quan vẫn còn u mê bởi 16 chữ vàng!

      Xóa
  2. Khi nào đánh chết hết tham nhũng thì các quan chức tự nhiên tỉnh dậy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. các quan tham bị đột quỵ cả rồi,ko tỉnh lại được đâu!

      Xóa
  3. Ở Hà nội mà có cửa hàng nào trưng cái thông báo kiểu này( cấm người trung quốc và chó-" hơi oan cho chó vì loài chó tử tế hơn bọn lãnh đạo tàu cộng nhiều"); này chắc sẽ bị xử lí nặng tới số ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người phương đông nếu bị mắng là " đồ chó " thì là câu chửi thậm tệ.bây giờ để chửi nặng hơn "đồ chó " thì phải chửi là "đồ tham nhũng!"

      Xóa
  4. Tôi hưởng ứng lời Nguyên Hân, vì tôi yêu CHÓ lắm đấy. Không giống Tầu ăn thịt chó đâu. NT có biết ở Nga có chuyện "Очень вкусно"(Rất ngon) không ? Một chính khách Tầu sang Nga, nhìn thấy con chó của người Nga vẻ thèm thuồng, người Nga lại tưởng thằng cha này thích chó liền tặng ngay con chó quí của mình. Năm sau hắn sang lại, anh chủ chó hỏi :"Как собака?" Chú khách trả lời :" Очень вкусно !" (rất ngon !"). Chú khách ăn thịt chó quà tặng ngon lành, thì nay là bạn, mai là thù cũng chả lạ.Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con chó là người bạn rất trung thành,nhưng ở đây là thái độ khinh miệt của chủ của hàng! chủ của hàng thật là đồ chó !(chủ cửa hàng chắc ko ưa câu chửi này!

      Xóa
  5. 5 giác quan của các quan đều bị u ác tính rồi thì còn làm ăn được gì nữa !

    Trả lờiXóa