Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

CHÚC MỪNG CÁC CÔ GIÁO VÀ CHỊ EM LS-QL,KHX NAM NINH ,INTERNAT

NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08-03 XIN GỬI LỜI CHÚC MỪNG NỒNG NHIỆT  ĐẾN CÁC CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN ĐÃ HỌC TẬP Ở LS-QL,KHX NAM NINH,INTERNAT(LIÊN XÔ)

CHÚC TẤT CẢ CHỊ EM LUÔN VUI TƯƠI HẠNH PHÚC!

7 nhận xét:

  1. Cám ơn Như Thanh luôn nhớ đến chị em chúng tôi. Bạn có thấy nhớ quê hương khi có dịp lễ tết về?. Tôi chỉ đi có vài tháng mà soa thấy buồn, chỉ muốn về nhà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn! mình đã 2 lần về thăm nhà ,rất mong được vào SG để thăm các bạn.lần sau nhất định sẽ thực hiện nguyện vọng này! chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh,và gập nhiều may mắn!

      Xóa
  2. Cám ơn bạn Như Thanh đã chúc chúng tôi nhân 8/3. Bạn chúc LS-QL,KHX và Internat thì tôi được lợi quá vì được 3 lần chúc, tôi là thành viên của cả 3 nơi bạn Như Thành ạ. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúc bạn vui khỏe ! mong có ngày được gập các bạn!

      Xóa
  3. Minh rất đồng cảm với những suy tư của bạn, chúng ta đều hiểu răng trên đời này thiếu vắng người phụ nữ thì cuộc sông chẳng còn ý nghia gì, vậy nên phai trân trọng hanh phúc Họ đã trao cho mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xa các bạn mình rất buồn. ngày nào cũng lướt qua đình làng để biết tin các bạn! rất mong gia đình bạn luôn khỏe mạnh và vui tươi!

      Xóa
  4. Cảm ơn Như Thanh đã chúc mừng chị em. Mình rất cảm động là bạn luôn nhớ tới các bạn Internat. Chúc Thanh luôn khỏe vui giúp được nhiều việc cho con cháu và sớm về thăm quê hương, bạn bè nhé.

    Trả lờiXóa