Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

THƯ NGỎ

KÍNH GỬI BĐH và các chuyên gia hàng đầu của bloglsql!
học tập các vị lào thành CMhay gửi thư ngỏ lên CTN hoặc TBT ,tôi cũng mạnh dạn gửi thư ngỏ lên BĐHvà các chuyên gia của blog ta.
cho đến nay việc chuyển nhà do việc cưỡng chế của YAHUU nên làng ta đã rời làng và hầu hết các cụ đã chuyển đến nhà mới.Trước hết xin cám ơn BĐH và các chuyên gia đã tìm cho làng một nơi dất lành chim đậu.Tôi thấy đát này còn mầu mỡ hơn đất của YAHUU.Việc đưa ảnh và video clip vào blog nhanh và dễ dàng hơn trước.điều thứ 2 xin cảm ơn các chuyên gia là đã xây dựng " nhà tình nghĩa" cho những "người nghèo"(kiến thức CNTT) đến ở.Nhà ở tình nghĩa đều ở nơi đẹp và rất nên thơ.Các chuyên gia còn xây cho cả người đang ở nước ngoài (Nhà DVH do chuyên gia LTH xây)-Nhà cô NQ cũng được xây đẹp ,nơi có hồ nước và đầy hoa xung quanh.Bây giờ các nhà  đã xây xong trong nhà đay có đủ điện nước ,có phòng khách ,phòng ngủ ... đàng hoàng.Bây giờ đến lượt các chủ nhà trang trí cho nhà của mình.Các chuyên gia đã hướng dẫn trang thiết bị sẵn có trong nhà,.Để ngôi nhà đẹp hơn cần mang thiết bị ở ngoài về.Để các "người nghèo" tự trang trí nhà của mình mong các chuyên gia hướng dẫn thật kĩ càng.Ngoài cẩm nang của cụ NA(blog NGUYETQUY)và các bài của cụ NL(nói và làm)còn cần sự chỉ bảo của các chuyên gia.Theo tôi tốt nhất theo kiểu "mì ăn liền" là các chuyên ra cứ đưa ra code của các mục cần mang về blog cá nhân.người nào thìch thì mang về dán vào các tiên ích là xong.(giống như bài viết đã đăng của bloglemyuri.blogspot).trên blog của tôi.Mong rằng các chuyên gia chiếu cố tới trình độ của các "người nghèo"(KTTT)
NĂM MỚI CHÚC BĐH  và các chuyên gia AN KHANG THINH VƯỢNG!
người viết thư : chaoquelam

6 nhận xét:

  1. Tôi rất "đồng thuận" với Cụ Như Thanh. Đó là những ý kiến rất "sát thực tế Làng ta" (tuy cụ đang sống ở rất xa). Các chuyên gia về Blog của Cu Lờ (QL) như Ng.Ánh, T.Hoàn, Noilieu... đã rất nhiệt tình hướng dẫn kỹ thuật, giúp Thiết kế và xây hộ "Nhà tình nghĩa" cho các Bloggers rất thiết thưc và có hiệu quả. Nếu các "chuyên gia của làng Ta" làm như ý kiến N.Thanh đề đạt hoặc có gì hay hơn nữa thì nhiều blogger "mới vào nghề" sẽ thuận lợi và viêc xử lý kỹ thuật đỡ nhọc nhằn hợn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào 3B!người mới vào nghề cái gì cũng lạ. ví dụ để thực hiệ chức năng ĐỌC THÊM(READMORE)mình phải loay hoay hơn 1 tiếng mới tìm ra chữ DATA:POST.BODY ,nếu có thầy chỉ thì chỉ 1 vai phut là xong ,tuy nhiên tự tìm ra lại nhớ lâu.chúc bạn tìm và áp dụng được nhiều chức năng thú vị của blog!

      Xóa
  2. Cụ Chaoquelam nó chí phải ! Bây giờ là giai đoạn trang trí nộithất.Cụ nào có chiêu hay cứ phổ biến rộng rãi để các chủ nhà lựa chọn ,tự thi công. Trăm hoa đua nở /Trăm nhà đua tiếng. Cứ vậy nhìn vào quang cảnh nhà ai biết gu của ông bà chủ . Tuy vậy cụ nào chưa quen tay vẫn có thể mời chuyên gia chỉ dẫn hoặc thi công giúp, không sao cả !

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn cụ đã thông cảm cho người mới làm quen với blogspot. cụ là chuyên gia về ảnh ,cụ có bài tủ nào thì phổ biến cho mọi blogger cùng biết!

    Trả lờiXóa
  4. Chào anh ạ! hôm nay em mới vào chúc tết anh và chúc anh đinh cư thành công! Có lỗi với anh quá! mà sao bài của anh trên blog em không trả lời được, nó cứ nhảy thoan thoắt đi đâu mất!
    LỜI CHÚC MUỘN: CHÚC ANH VÀ TOÀN THỂ GIA ĐÌNH NĂM MỚI SỨC KHỎE VÀ XUM HỌP ẤM ÁP!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn ST đầu năm đã đén thăm nhà.Ở xa buồn lắm,chỉ mong được như các bạn là thỉnh thoảng lại hẹn gập nhau vui vẻ và đi thăm đó đây.Chúc ST và gia đình vạn sự như ý! Hẹn gập ở kỉ niệm 60 năm thành lập trương TNVN

      Xóa